Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Không phải ai đánh son xanh dương cũng chất như Kylie Jenner


- Cô nường Kylie Jenner coi rất cá tính cùng hai màu son xanh dương đặt lập cập, tuy nhiên liệu cái thần hồn có nếu ai cũng có đặt gùi cách chồng bò ấy cùng hai thoi son bừa kén chọn nào?

Với tài khoản Instagram đặt hàng chục triệu người theo dõi, đơn thân hình hấp dẫn cùng gùi cách hấp dẫn, Kylie Jenner bây giờ là cái tên rất đặt danh cùng giới trẻ trên toàn thế giới. Lấn sân qua lĩnh vực kinh dinh mỹ phẩm cùng dòng son môi mới, Kylie đã có đặt những kết quả ban sơ rất khả quan.

Vào ngày 24/6, cô nàng đã giới thiệu 2 phiên bản son Lip Kit kín biệt cùng số lượng có vận hạn đặt vui mừng ngày quốc khánh Mỹ 4/7. Hai dòng son mới đã cả veo chỉ trong suốt đơn thời kì ngắn, thu hút rất giàu bạn trẻ nhờ cậy màu son vô cùng kín biệt – màu xanh dương.

Kylie đã từ mình quảng cáo cho 2 dòng son màu xanh bàng quan (Skylie) và đậm (Freedom) phẳng những shot hình rất cá tính. Dáng nét ấn tượng mực cô nàng đã thu hút sự chú ý và tò mò mực rất giàu tín bầy làm baking soda, nhất là những người luôn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ.

Tuy nhiên, liệu cái thần hồn rằng những màu son bừa khó tính này có dạng đem tới gùi cách cá tính cho các cô gái khác chi như cùng Kylie, hãy cùng xem những cô gái khác đã thử nghiệm 2 màu son này như thế nào.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Maya: Tôi không thích màu son Skylie, màu son bàng quan sáng này không hạp cùng màu da mực tôi, chi như chấm trang khuyết chấm cầm. Nhưng tôi thích màu son Freedom, tôi sẽ thử màu son này khi ra ngoài. Danielle: Với màu son Skylie, tôi chộ mình như lỡ ăn kem bần tiện bông cầm, cùng thoi Freedom thì chi như đơn con rối xanh Cookie Monster cầm.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Emma: Tôi không ghét màu son Skylie, trông nó trổi, thú bởi, đem màu dung nhan kín bày mực mùa hè và có phần quái dị nữa. Với màu son tối hơn thì tôi không thích giàu, nhìn tôi thực bạc. Tuy nhiên thoi son này dễ đánh hơn tôi nghĩ.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Mylan: Màu son Skylie thấdt quá sáng, tôi không thích mùi nhang quá hăng mực son này, xóa son đi cũng rất khó, môi tôi đã bị khô đi rất giàu. Với thoi Freedom, son này khó đánh hơn thoi trước, màu son cũng rất tối mà tôi thực thụ thích loại này. Màu son này dễ dùng hơn, tôi có dạng dùng nó khi đi làm.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Eliza: Màu son Skylie thực khủng khiếp, màu son Freedom thì đặt hơn màu son mun đơn chút. Tuy nhiên tôi chộ bòn vì không hề hấn hạp cùng hai màu son xanh dương này.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Heeseung: Màu son Skylie rất bạc, tôi còn không dạng kẻ viền son loanh quanh môi phẳng bút kẻ. Khi trâm son, trông môi khá mịn và kín màu, tuy nhiên cái màu này không dành cho tôi. Tôi thích màu son đậm Freedom hơn, màu son rất đậm mà có phần hơi đáng e.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Alie: Những thoi son mực Kylie có mùi dứa quá hăng. Màu son sáng dễ đánh và mịn và cũng dễ xóa vứt. Màu son đậm thì không dễ đánh cho giàu.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Alex: Điều tôi thích bay hai màu son này là chúng khá dễ xóa, màu dung nhan thì hơi quá so cùng tôi. Thêm chấm cọng nữa là mùi nhang, chúng chi như bần tiện bông cầm.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Eve: Tôi sẽ chỉ dùng những màu son này cho cơ hội kín biệt, chúng khá thú bởi. Tôi thích màu xanh bàng quan hơn.

Liệu bạn có dạng đánh son xanh dương chồng như Kylie Jenner?

Hana: Tôi chưa bao giờ thử màu son nào khác ngoài các son hường, những màu son này khá thú bởi. Tôi thích những chiếc bút kẻ đi kèm, tuy nhiên loại son này hơi khô, nên dùng thêm cùng son dưỡng. Màu son sáng rất thú bởi tuy hơi khó dùng. Tôi hay dùng màu son đậm mà màu son dễ trôi sau khi dùng bữa trưa.

Không nếu ai đánh son xanh dương cũng chồng như Kylie Jenner

Carly: Thú thực là tôi sẽ không bao giờ dùng màu son Skylie, mà tôi thích mùi nhang mực nó, son cũng rất dễ dùng. Tôi thực thụ thích màu son đậm hơn và sẽ dùng nó khi ra ngoài. Thỏi son này khá nặng nhàng, hơi khô và khó xóa vứt, mùi nhang nhẵn.

Lam Anhsuốt>

Nguồn: Cosmopolitan

>> Có dạng bạn sẽ thích:suốt>

Mẹo sở hữu bình diện V- line đúng chuẩn mực Hàn Quốc mà không cần giải phẫu

5 bài xấp massage giúp cổ dong dỏng baking soda, bình diện que tú như minh rành Hàn Quốc

Những màn "tô trát" quá đà khiến bộ bình diện mỹ nhân Việt tang nên đáng e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét