Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chị em bật mí những item 'đình đám' thu 2016


- Cùng Emdep.vn nói chuyện cùng bốn cô nường là 4 tính cách hoẵng 4 gu thì trang dị biệt.

Mùa thu, mùa đặt chị em lên bầy xinh bổo hoàn hảo mà không cần lo lắng thì máu quá nóng bắt như mùa hè hay cũng chẳng cần dò tâm tới cái rét "bốc da bốc thịt" mực mùa đông. Không khí se nóng, trong suốt lành mực mỗi đơn lúc sớm mùa thu sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và lan truyền cảm hứng cho phái xinh bổo diện bầy "chồng" hơn.

Mùa thu không nếu là đơn "cô nàng đỏng đhình" nắng mưa bất đền mà bạn cũng cần có những item "đinh" thích ăn nhập cùng dã man hoàn chình dù cùng thì máu nào đặt tạo nét trội cho gu thì trang mực chính mình. Hãy cùng Emdep.vn gặp gỡ và trò chuyện cùng bốn cô nàng bay cách diện bầy yêu thích trong suốt mùa thu nhé.

Nguyễn Thị Phương Anh - 27 giai đoạnsuốt>

thì trang mùa thu

Nguyễn Thị Phương Anh, 27 giai đoạn, quê ở Hải Phòng, ngày nay còn đâm sống tại Nhật Bản. Cô là bà bầm hai con và còn làm kinh dinh tự do. Nhìn những hình hình này, ít ai biết đặt Phương Anh lỡ mới đâm em bé đặt vài tháng. Tuy sở hữu vóc dáng bé bé cùng bề cao khiêm chết 1m50 mà chính gu thì trang sành áp giải đã giúp người xinh bổo giấu giếm bề cao bừa hiệu quả.

thì trang mùa thu

Trò chuyện cùng Emdep.vn, cô cho biết: "Item yêu thích nhất trong suốt mùa thu mực mình là áo crop-top và áo khoác jean. Mình lựa hai món bầy này vì chúng giúp bản thân khoe khoang đặt vòng eo bé, sexy, bầyng thì điểm phá sự năng động cho ngoại hình. Bên lề đó, những đôi giày "ăn gian" bề cao cũng là item không dạng thiếu cùng những người thấp bé như mình".

thì trang mùa thu

Ngoài ra, vào mùa thu, bà bầm hai con còn đền xuyên lựa những chiếc áo thun hay áo len cut-out đặt dấn nhá nét gợi cảm cho ngoại hình. Quần cullotes hot-trend cũng không dạng thiếu trong suốt che bầy thu mực Phương Anh.

Những item yêu thích mực phái xinh bổo trong suốt mùa thu

Khi lựa áo len crop-top hay áo khoác denim như Phương Anh, các nàng có dạng mix cùng quần short, quần jeans, chân váy chữ viết A hay quần cullotes đều ăn nhập.

Trần Bích Hằng - 24 giai đoạnsuốt>

thì trang mùa thu

Trần Bích Hằng, 24 giai đoạn, tới dài đoản cú Hà Nội, bây giờ là nhân viên lan truyền thông. Vốn là cô gái lành dịu nên gu thì trang mực cô cũng rất nền nã nã. Chia sẻ cùng phóng viên Emdep.vn, Hằng tâm sự: "Vào mùa thu, những món bầy mình thích nhất là quần dài và váy tay lỡ. Do tính chồng công việc nếu đền xuyên tác nghiệp tại các sự kiện mực công ty nên mình lựa quần dài (quần jeans, quần kaki) đặt thuận lợi và thoải mái hơn khi làm việc".

thì trang mùa thu

"Còn cùng váy tay lỡ, mình thích kiểu trang phủ phục này vì nó lỡ nữ tính lại phù ăn nhập cùng máu trời đất se nóng mực mùa thu. Về chồng liệu hồn, mình ưu tiên những chiếc váy ren do chúng không chỉ qua mà còn hoẵng tới sự gợi cảm. Mình là cô gái "bánh bèo" nên váy mùa nào cũng đền là màu hồng".

thì trang mùa thu

Những thiết kế váy body kè chồng liệu hồn ren giúp cô nàng tự tín khoe khoang lối cong thu hút hút mực thân.

Những item yêu thích mực phái xinh bổo trong suốt mùa thu

Tùy vào tính chồng công việc cũng như sở thích, bạn có dạng lựa cho mình những món bầy thu yêu thích như cô nàng Bích Hằng.

Chi Lan - 28 giai đoạnsuốt>

thì trang mùa thu

Chi Lan thích nhất là những chiếc áo dáng dài vào mùa thu. Ảnh: Lương Anh Ngọc.

Chi Lan, 28 giai đoạn, đâm ra ở Phú Thọ và bây giờ là nhân viên văn phòng. Cô nàng mở mí: "Vào thu, mình thích nhất kệ áo vest gile và những chiếc áo dáng dài. Mình nghĩ chúng đã ăn nhập khuynh hướng mùa thu này và tạo style cá tính cho mình.

Với vest gile, lỡ phù ăn nhập cùng môi dài công sở mực không bị già và rắn nhấc. Mình thích style tao nhã pha chút bụi bụi nên đền mix cùng jeans rách, quần baggy. Ngoài ra, mình nghĩ các bạn có dạng phối cùng chân váy hay quần short cũng rất xinh bổo.

Còn áo dáng dài, mình đền lựa những chiếc áo dáng dài bốc bổ "lung tung", theo kiểu bất đối xử cân xứng. Chất liệu hồn có dạng là cotton hay sơ mi. Loại áo này mình đền phối cùng quần skinny, jeans bó sát. Nhất là trong suốt mùa thu, kệ những chiếc áo dáng dài cảm giác khá bay bổng".

Những item yêu thích mực phái xinh bổo trong suốt mùa thu

Mùa Thu cũng là mùa Chi Lan hay đi du lịch. Những lúc đi vi vu, cô thích diện áo khoác dáng dài chồng liệu hồn báo cáo phối ăn nhập cùng những món bầy khỏe khoắn năng động như áo ba lỗ lã, áo thun, jeans, sneakers...

Lê Hằng - 25 giai đoạnsuốt>

thì trang mùa thu

Lê Hằng, 25 giai đoạn, tới dài đoản cú Thái Bình, bây giờ là biên xếp viên tại đơn công ty lan truyền thông. Cô nàng tâm sự: "Mùa thu, mình thích nhất là những chiếc áo cardigan vì chúng khá qua và cá tính, lại dễ mix bầy".

thì trang mùa thu

"Ngoài ra, những chiếc chân váy midi cũng là món bầy không dạng thiếu trong suốt che bầy mực mình".

thì trang mùa thu

Váy xòe midi không chỉ hoẵng hơi thở cổ điển mà còn bừa ăn nhập cùng dư bởi se nóng khi qua thu.

Chị em mở mí những item 'đình đám' thu 2016

Cardigan dáng dài và chân váy midi là hai item "đinh" mà bất cứ cô nàng nào cũng nếu "thủ sẵn" trong suốt che bầy thu.

Hannasuốt>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét